Đặt vé Máy Bay đi Auckland Thai Airways giá rẻ nhất

Thời tiết New Zealand khá ôn hòa, du khách có thể mua vé máy bay đến New Zealand vào mọi thời điểm trong năm. Auckland đồng thời cũng là một trong những thành phố xinh đẹp nhất trên thế giới. Các KidZone hoàn chỉnh với một sân chơi khá lớn dành cho trẻ em, đây cũng là một điểm dừng nghỉ chân phổ biến cho các gia đình. Một số điểm thăm quan ở Wellington: toà nhà quốc hội, vườn Botanic, núi Victoria, bảo tàng Te Papa, trung tâm thương nghiệp Masterton, trung tâm sản xuất và gia công ngọc trai. 

 

 


Bảo tàng thu hút khoảng nửa triệu du khách mỗi năm. Hiện tại, có gần 200 chặng bay tới 26 điểm mỗi tuần tới 13 quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Thêm vào đó, với vé máy bay đi Auckland giá rẻ củaThai Airways, du khách có thể tha hồ tận hưởng những dịch vụ thoải mái nhất tại thành phố này mà không phải lo ngại về giá vé. Tọa lạc ngay tại trung tâm của thành phố, du khách mua vé máy bay đi Auckland không thể bỏ lỡ kiệt tác kiến ​​ trúc này.






SKYCITY là một kiệt tác kiến ​​trúc tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Auckland. Một trong số đó là bãi biển Piha - bãi biển được tạo thành từ dung nham núi lửa phía Tây bắc đảo. Bãi biển Palm: Với những bãi cát trắng phau và các làn gió dịu mát sẽ mang du khách đến với khung cảnh thơ mộng của bãi biển Plam. Chắc chắn du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên về sự đa dạng và phong phú của các loài sinh vật sống ở vùng nước ven biển New Zealand. Không những vậy, Auckland còn là địa điểm lý tưởng để du khách yêu thích khám phá, tìm hiểu về văn hóa đất nước con người nơi đây. Đây cũng là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa lớn của đất nước. Do đó, du lịch Auckland là cơ hội để bạn chạm chân đến khám phá thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Thành phố của những chiếc du thuyền là một thiên đường dành cho những người yêu biển.


 

Đây là một đài tưởng niệm những người lính đã hy sinh trong chiến tranh thế giới thứ nhất. Người New Zealand cũng rất thích ăn thịt nướng vào mùa hè. Thêm vào đó, du khách đến với New Zealand sẽ còn được thỏa sức mua sắm và thưởng thức những món ăn truyền thống đậm đà. Chính bởi lẽ đó, Auckland còn được gọi là “thành phố thuyền buồm”.

Đảo núi lửa Rangitoto: Đảo Rangitoto là hòn đảo núi lửa thuộc vùng vịnh Hauraki gần Auckland, New Zealand. Đến thành phố Auckland nhất định phải ngắm ngọn núi lửa Eden. Bảo tàng Auckland là địa điểm duy nhất ở Auckland, nơi du khách có thể trải nghiệm một buổi biểu diễn văn hóa Maori hàng ngày. Tiếp đến là tiếng Maori, tiếng Pháp, tiếng Hindi, Yue, Bắc Hoa và một phần nhỏ dân số sử dụng Ngôn ngữ dấu hiệu New Zealand, ngôn ngữ dành cho người bị câm.







Quốc đảo New Zealand với thành phố Auckland xinh đẹp, đông dân và có nền văn hóa da dạng đặc biệt Auckland có nền giáo dục chất lượng tốt nhất tại quốc đảo này. Bởi nơi đây trưng bày nền văn hóa của người Maori, đến đây bạn có thể tìm hiểu nét văn hóa, lịch sử Auckland. Các danh thắng, kỳ quan tự nhiên và nét đẹp văn hóa nơi "vùng đất của dải mây trắng dài" Aotearoa (theo tiếng Maori bản địa) sẽ khiến bạn mê đắm. Một khi đến đây, bạn sẽ có được rất nhiều điều thú vị để khám phá. Bên cạnh đó, Rainbow’s End với những trò chơi trải nghiệm thú vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc trải nghiệm thật tuyệt vời. Do đó, hãy chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết cho chuyến đi của bạn. Phần chính của thành phố Auckland nằm trên một eo đất.



 



Vé máy bay Hà Nội đi Auckland: Bạn có thể lựa chọn bay của các hãng Korean Air, China Airlines, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines… Giá vé cho chặng bay này dao động từ 1720 – 1886 USD. Bạn cần có được Vé máy bay từ Hà Nội đi Auckland giá rẻ nhanh nhất vì công việc gấp gáp? Bạn đang muốn mua vé máy bay đi Auckland? Mọi thắc mắc về giá vé và lịch trình bay, vui lòng liên hệ đến phòng vé TÂN PHI VÂN để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn bạn nhé! Và còn nhiều giải thưởng cao quý khác.


 




Nói về ẩm thực thì chúng ta không nên quên thưởng thức những món ăn từ thịt và các sản phẩm từ bơ, sữa với thịt cừu, thịt bò, thịt heo xuất hiện trên hầu hết các menu. Bắt đầu khai thác ở các chặng bay ngắn đến các điểm như: Nhật Bản, Đông Nam Á, Hàn Quốc, Trung Quốc. Chúng luôn gây ấn tượng với thực khách bởi bố trí thạch nhũ và măng đá và các khu vườn nuôi nấm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ 330 USD các hãng hàng không

Đặt Vé Máy Bay đi Sydney, Vietnam Airlines

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI CANBERRA 600 USD