Đặt Vé Máy Bay đi Sydney, Vietnam Airlines

Ngoài ra, đường dành cho người đồng tính Commercial hay con đường sáng Gertrude, sẽ khiến bạn thích thú. Melbourne là thủ phủ của vang Victoria, đồng thời được xem là trung tâm văn hóa của toàn nước Úc. Bắt đầu từ một cảng biển đơn giản năm 1788, Sydney đã phát triển thành một thành phố quốc tế về văn hóa, kinh doanh, du lịch và giải trí.
 Họ đến thăm Sydney mỗi năm và dường như vẫn còn mong quay lại. Bondi là điểm cuối của Thành phố trong cuộc đua Surf Fun Run được tổ chức mỗi năm vào tháng Tám. Thêm vào đó, du khách sẽ được sắm vai những cư dân thực thụ để góp vui vào một cơ số lễ hội ẩm thực và rượu vang vui nhộn được diễn ra suốt cả năm. Sau đó, bạn sẽ được trang bị tai nghe với nội dung hướng dẫn cách thức di chuyển sao cho hợp lý.







Sở hữu chiếc vé máy bay đi Úc của hãng hàng không Vietnam Airlines là cách nhanh nhất và tiết kiệm nhất để du lịch nước Úc. Nhà hát bao gồm có các phòng hòa nhạc quy mô, một nhà hát opera, nhà hát kịch, hội trường và rất nhiều nhà hàng và quán bar phong cách. Đây là một trong những đại lý chính thức của China Airlines cùng nhiều hãng hàng không lớn khác. Bên cạnh đó, tại khu vườn này còn sở hữu nhiều loại cây sống trên sa mạc. Khi một ngôi làng đánh cá, Watsons Bay tại là một trong những nơi phải xem khi du khách có dịp đến Sydney. Ấn tượng đầu tiên khi đến Úc chắc hẳn những công trình kiến trúc độc đáo.


 



Bộ đôi công trình kiến trúc Nhà hát Opera Sydney và Cầu Cảng Sydney thường kết hợp để tạo nên một bức tranh đại diện toàn cảnh Cảng Sydney. Đến đây, bạn có thể thử sức với môn nhảy cầu mạo hiểm hoặc đứng nhìn ngắm cảnh thành phố hay nhà hát Opera tuyệt đẹp.


Đừng quên chụp một hoặc hai kiểu ảnh với mái vòm nổi tiếng hình vỏ sò trắng gối nhau của Nhà hát Opera nằm phía sau. Lang thang trên những con đường ẩn hoặc uống trà trong những cây liễu và trải nghiệm sự bình yên của khu vườn Trung Quốc truyền thống này. Cầu Cảng được khánh thành tháng 3/1932. Cây cầu sắt chịu trách nhiệm "tải" tàu hỏa, ô tô, xe đạp và người đi bộ từ khu vực trung tâm Sydney kinh doanh sầm uất sang khu dân cư North Shore. Khi nhắc đến Sydney, hẳn ai cũng nghĩ đến những bãi biển đẹp mê ly và kiến trúc đôi nổi tiếng là nhà hát Opera Sydney và Cầu cảng Sydney.






 Đến đây quý khách có thể tha hồ chụp hình cùng những bức tượng người nổi tiếng sống động như thật. Sydney Harbour Bridge - địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc và trên thế giới được so sánh ngang bằng với cầu Golden Gate ở San Francisco, Cầu Tháp London hay Tháp Eiffel ở Paris.


Nhà thờ được xây dựng bằng sa thạch địa phương và mang cấu trúc gợi nhớ thời châu Âu trung cổ. Đồng thời nơi đây còn là điểm tham quan triển lãm xây dựng và khám phá lịch sử. Đường bay thẳng TP HCM - Sydney sẽ được khai tác với tần suất 4 chuyến/tuần vào thứ 2,4,6,7 với thời gian bay là 8 giờ 40 phút. Và để mua vé máy bay giá rẻ từ TP.HCM đi Sydney của Tiger Air nhanh chóng và tiết kiệm nhất, bạn có thể gọi điện đến tổng đài đại lý bán vé máy bay TPV Booking. Nhanh tay liên hệ TAN PHI VAN Booking - Đại lý chính thức của Air Asia tại Việt Nam để muavé máy bay đi Sydney giá rẻ trong chương trình khuyến mãi mới nhất hiện nay. Tạm biệt bảo tàng sáp, chúng ta hãy ghé thăm một vườn thú tại nước Úc các bạn nhé.





Là thủ đô của một quốc gia lớn, Canberra xứng đáng để bạn ghé thăm. Circular Quay có một số nhà hàng tốt nhất của Sydney, bao gồm Quay, Aria Sydney và Cafe Sydney. Không ai nhắc tới Sydney mà không nhắc đến nhà hát Vỏ Sò.Khi đến Sydney, du khách nhất định không thể bỏ qua nhà hát Opera lừng danh này. Cầu cảng Sydney đứng bên cạnh Nhà hát Opera, là một trong những địa danh mang tính biểu tượng nhất của thành phố.


 


Bên cạnh đó, khu phố còn ấn tượng với san sát các cửa hàng, quán rượu, nhà hàng, phòng trưng bày. Bãi biển cuốn hút này còn được biết đến với tên là Vịnh Bondi hay Bondi Bay. Còn đối với tháng 9,10,11, thành phố Syney trở nên sống động với các lễ hội đặc sắc. Diễn ra vào tháng 8 hàng năm, Lễ hội Barossa Gourmet Weekend kéo dài trong 3 ngày với những hoạt động nếm thử rượu vang và thức ăn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ 330 USD các hãng hàng không

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI CANBERRA 600 USD