Độc đáo Lễ Hội Té Nước Tại Lào

Đơn đề nghị cấp phép liên vận Việt - Lào cho phương tiện có xác nhận của UBND xã, phường nơi cá nhân đăng ký hộ khẩu (có mẫu). Có du khách lỡ quá chén ngủ quên ngay tại quán nhậu, hôm sau thức dậy vừa ngại vì đã vô phép lại vừa vui khi thấy hành lý không suy chuyển chút nào. Nước uống và khăn lạnh theo hành trình.





Nếu bạn nộp đơn xin cấp visa ở lãnh sự quán nước nào thì nước đó phải là điểm đến đầu tiên (first destination) trong khối Schengen hoặc là nơi lưu trú dài ngày nhất trong chuyến đi (main destination). Trong các điểm đến của Lào thì cố đô LuangPrabang là nơi xứng đáng để bạn tiêu tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc nhất. Tiền lệ phí xe. Chỉ cần đưa vé máy bay đi Lào khứ hồi, đặt phòng khách sạn ra là nhân viên nhập cảnh sẽ đóng dấu vào hộ chiếu (còn hạn trên 6 tháng), Visa này sẽ được miễn phí trong 30 ngày.

Mình tự vào khai xuất cảnh Lào (phí 10.000 kíp), sau đó đi bộ sang bên Nhập cảnh của Thái. Bên kia bờ là tỉnh NongKhai (Thái Lan). Thêm nữa, vé giao thông đường bộ từ điểm này đến điểm kia như chúng ta vừa liệt kê chỉ mất từ 40.000 kip.







Chèo thuyền kayak ở Si Phan Don: Si Phan Don, còn gọi là “vùng đất 4.000 đảo” là một trong những địa điểm lý tưởng nhất đất nước để tham gia bộ môn chèo thuyền kayak. Sau khi tham quan địa danh này, nếu có thời gian, bạn có thể ghé qua Bản Ang, Lắt Sén và Bản Sua để khám phá và tìm hiểu về văn hóa, đời sống của đất nước an hem. Zambia: Thời gian lưu trú 90 ngày. Bạn hãy xác định cả ngày sẽ trên xe rất nhiều, hãy mang nhiều đồ ăn nhé, nếu buồn có thể đem theo 1 cuốn sách để đọc, sẽ cảm thấy thời gian trôi nhanh hơn. Bạn không nên quay lưng vào tượng Phật hay í ới gọi nhau trong chùa. Riêng với Myanmar thì phải xin visa tại đại sứ quán Hà Nội (trong TP HCM có văn phòng Lãnh sự quán nên bạn không phải gửi ra Hà Nội).









Ngoài ra, gần đây Myanmar đã cải cách nên bạn có thể xin visa trước qua mạngtại trang web này. Vào một quán Pub nhỏ xinh với tiếng nhạc vui nhộn, các bạn Tây hò hét nhảy nhót rất hăng say. Kounsavan guest house : 856071212297 nhận phòng quẳng balo đi nhậu thoai- nhà nghỉ này của người Việt nên k cần tiếng anh pro đâu nhá. Nếu ai thạo tiếng Pháp thì đó là một lợi thế vì dân Lào nói tiếng Pháp nhiều hơn tiếng Anh. Nhiều nước  châu Phi, trong đó có Senegal, visa sẽ được cấp qua mạng. Sau đó về Việt nam, tham quan mua sắm tại khu phi thuế quan Lao bảo. • Tham quan và mua sắm tại Trung tâm Thương mại Thủ đô Viêng chăn, chợ Sáng. Du khách có thể leo lên đến đỉnh của di tích, và từ đó có thể nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố Viêng Chăn.







Sau bữa trưa đoàn tiếp tục đi Viêng Chăn. Dùng cơm trưa. Đoàn tham quan, mua sắm tại cửa hàng Bạc và chợ Sáng. ểu diễn, Ăn trưa. Đến Sapa, ăn sáng, tham quan Thác Bạc - ngọn thác với dòng nước trắng xóa đổ xuống từ độ cao 60m, thưởng ngoạn đỉnh của đèo Hoàng Liên - với độ cao 2200m. Ăn trưa, nhận phòng. Nhà sàn của người Lào ở đây có nét giống nhà rông của người Ba Na, mái cong nhưng không cao vút. Người dân ở vùng xa phải đi từ ngày thứ bẩy.


Trước đây khách du lịch Lào có thể dùng thẻ du lịch (tourist card) thay cho Visa, nhưng từ 1/12/2010, công dân Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông được miễn Visa vào Cuba. Sách hướng dẫn du lịch Lào của Lonely Planet. Nằm trên dải đất hẹp của miền Trung và là một cố đô của Việt Nam, Huế - một trong những thành phố được nhắc đến trong nhiều các tác phẩm thơ văn, âm nhạc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ 330 USD các hãng hàng không

Hướng dẫn mua vé máy bay Jetstar Pacific với thẻ Vietcombank

Đặt Vé Máy Bay đi Sydney, Vietnam Airlines