Kinh Nghiệm đi Du Lịch Bụi Xuyên Lào Tự Túc 6 Ngày Với 3.000.0

Đi chợ đêm ngắm nghía xong bọn mình ra bờ sông ngồi hóng gió đến mãi hơn 11h đêm mới về ngủ. Qúy khách tự do tham quan Chợ đêm Thakhet và tìm hiểu cuộc sống của người dân nơi đây. Xác nhận nhân sự của Công an địa phương nơi cư trú. Để kích thích du lịch, nơi này miễn Visa cho công dân đến từ rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
 
 
 
 
 
 
 Hình thức này là visa on arrival(nôm na là xin visa ngay tại sân bay nhập cảnh). Xe bus nhỏ 50000 kip/người (hình như cũng 7 chỗ). Ngoài chợ sáng thì có nhiều chợ có thể mua được nhiều hàng hóa khác nhau như chợ Khua Din, chợ Thong Khan Kham, Chợ Trung Quốc. Vì đạo Phật ở Lào có từ lâu đời, phát triển mạnh trở thành quốc đạo, các nhà chiêm tinh học tính ngày tháng theo phật lịch, nên năm mới hàng năm bắt đầu vào tháng tư dương lịch. 
 
 
 
 
 
 
Trước khi đi các bạn nên photo ra trước mấy bản mang theo đề phòng chuyện không may xảy ra như là lỡ làm mất thì thủ tục làm lại bên nước ngoài sẽ dễ dàng hơn. “Con đường này không cắm biển nên người bị phạt chủ yếu là khách du lịch nước ngoài”, Dũng cho biết. Kinh tế đối ngoại: đến năm 2007, Lào có quan hệ thương mại với 60 nước, ký Hiệp định thương mại với 19 nước, 39 nước cho Lào hưởng quy chế GSP. Với Dũng đây là kinh nghiệm rất “đáng giá” mà anh em phượt Lào những chuyến sau cần lưu ý. Danh hiệu quốc gia ''quyền lực nhất'' thuộc về Vương quốc Anh, Phần Lan và Thuỵ Điển với số lượng 173 nước mà không cần xin thị thực. Trình tự khi đến Cửa khẩu giữa hai nước. Mua sim điện thoại tại cửa khẩu. Xe chạy 2h, mất 30 phút ở cửa khẩu Nongkhai.






Cán bộ Cửa khẩu kiểm tra xe. Khách sạn này cách Central Plaza và 3 chợ đêm: Precha, Center point, UDT town khoảng 5 phút đi bộ. Xe và Hướng dẫn viên của IDP Travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đidu lịch đền Ông Hoàng Bảy tại Bảo Hà - Bảo Yên - Lào Cai. Quý khách thưởng thức beer Lào và nhảy múa cùng người địa phương. Phương tiện di chuyển phổ biến ở Lào là xe tuk tuk và xe pickup. Kẻ xấu có thể lợi dụng phương tiện của bạn để vô tình biến bạn trở thành người vận chuyển hàng cấm. Theo tiếng địa phương ở đây “mọoc” có nghĩa là “mọc” tức là mọc từ dưới lên. Thú rừng ở đây nhiều vô kể và hầu như bữa cơm chiều nào, bạn cũng bắt gặp món rừng trong thực đơn. Điều đặc biệt của món ăn này là nước dùng không cho thêm hoa hồi hay quế mà chỉ đơn thuần là nước ninh xương.






Đừng vì thấy kiến trúc đẹp mà cố chụp lại vài tấm kỉ niệm, bạn sẽ bị mời ra ngay tức khắc. Nhược điểm là khi ở chung nhiều người đôi lúc cũng sẽ gặp những người không tốt, có tính xấu dễ bị mất đồ đạc cá nhân. Còn nếu bạn muốn quay về nhà luôn thì gọi điện đặt chỗ, giá vé máy bay đi Lào hơn 4 triệu đồng (2tr5 kip) Địa điểm là bến xe phía Nam (Kaysone PhomvihaneRD Xangkhou ), khoảng 6h -7h tối xuất phát. Philippines: Thời gian tạm trú không quá 21 ngày với điều kiện hộ chiếu còn giá trị sử dụng ít nhất 6 tháng và có vé máy bay khứ hồi hoặc đi tiếp nước khác.






Thời gian nhận và trả giấy chỉ trong 3 ngày. Bị màu xanh đẹp đến nao lòng ấy mê hoặc, chẳng ai có thể cưỡng lại ước muốn được lao xuống đắm mình trong dòng nước mát thăm thẳm không đáy. Gà sau khi được tẩm ướp gia vị gồm muối, mắm, rễ ngò, tỏi và tiêu đen sẽ được nướng trên than hồng cho tới khi tỏa ra một mùi hương khó cưỡng lại. Du lịch Nước Lào bằng tàu hỏa sẽ là phương thức đi du lịch tiết kiệm, thích hợp cho những người muốn có thêm trải nghiệm cho chuyến đi. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn trên đường đi và nhất là kẹo có thể dành làm quà cho trẻ em dân tộc.


Khi ngủ ở nhà người bản xứ, bạn không được hướng đầu về phía cửa ra vào. Cẩn thận hơn thì 1 túi đeo chéo cỡ nhỏ như cỡ cuốn hộ chiếu đeo giấu vào bên trong người rồi mặc áo ra ngoài. Emirates thì bay thẳng đến Dubai trong khi Etihad bay đến Abu Dabhi. Về Huế, dùng cơm chiều và ra sân bay đáp máy bay về TP Hồ Chí Minh. Riêng với Đông Timor xin ngay tại sân bay được. Con đường đến Nam Lào giờ đã rút ngắn khoảng 500 km. Tiếp tục tham quan That Luang - biểu tượng của quốc gia Lào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ 330 USD các hãng hàng không

Hướng dẫn mua vé máy bay Jetstar Pacific với thẻ Vietcombank

Đặt Vé Máy Bay đi Sydney, Vietnam Airlines