Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ nội địa

Để mua được 1 tấm vé máy bay nội địa giá tốt không hề đơn giản. Rất nhiều khách hàng  phàn nàn về việc không thể mua được vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Trong khi đó, thông tin thông tin về quảng cáo khuyến mại giá rẻ luôn tràn ngập trên các báo như đại lễ ngàn năm thăng long bán 1000 vé giá rẻ 100.000 đồng của jetstar pacific, khai trương đường bay mới giảm giá 50%, vé máy bay đi singapore giá 15 USD, khai trương hãng hàng không mới bán vé giảm giá 400.000

Thắc mắc trên của các khách hàng hoàn toàn không phải không có căn cứ.
Để làm rõ vấn đề này, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin tư vấn hướng dẫn như sau:
Hiểu thế nào là vé máy bay giá rẻ ?


 



Vé giá rẻ thường được khách hàng hiểu là vé siêu khuyến mại ví dụ vé 200.000 đồng đi Nha Trang của Jetstar, 15 USD đi sing và bangkok của Tiger airways, air asia…






Cách hiểu này dẫn đến việc khách hàng muốn mua vé siêu khuyến mãi, còn đại lý chỉ cung cấp thông tin về vé giá rẻ. Đại lý thường không có quyền bán vé siêu khuyến mại, Đại lý chỉ được hãng cấp quyền bán vé giá rẻ thông thường mà thôi (Ví dụ hạng vé Jetstar saverlight, hạng P, E của Vietnam airlines, Hạng P của Air Mekong).





Các mẹo để mua vé giá rẻ siêu khuyến mại của Hãng:
  • Vé siêu khuyến mãi như đã nói chỉ được bán ngẫu nhiên qua website các hãng HK, bán trực tiếp đến cho khách hàng chứ không qua đại lý. khi có chương trình, bạn cần:
  • Trang bị thẻ tín dụng có sẵn tiền trong đó
  • Thực tập cách book vé cho quen với kỹ thuật book
  • Đến giờ quy định của chương trình khuyến mãi bạn sẽ vào website của hãng (sử dụng cùng lúc nhiều trình duyệt để xác suất hiển thị cao hơn).
  • Khi tìm được vé giá rẻ là phải vào tên ngay, chần chừ lâu sẽ mất vé
Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ 330 USD các hãng hàng không

Hướng dẫn mua vé máy bay Jetstar Pacific với thẻ Vietcombank

Đặt Vé Máy Bay đi Sydney, Vietnam Airlines