Trải nghiệm tuyệt vời cùng thành phố Nice xinh đẹp

Chỉ với vé máy bay đi du lịch Pháp , bạn sẽ được khám phá vô vàn những cảnh đẹp mê hồn của một thành phố thơ mộng và xinh đẹp nước Pháp. Ví như chợ hoa quảng trường Saleya, bảo tàng Matisse hay khám phá những khu phố cổ, lâu đài

Chợ hoa quảng trường Saleya


 


Quảng trường Saleya là một trong những quảng trường độc đáo và nổi tiếng nhất ở thành phố Nice xinh đẹp của nước Pháp. Nó càng đẹp và hấp dẫn khách du lịch hơn bởi không khí nhộn nhịp vào mỗi buổi sáng và những sắc hoa đủ màu sắc, cả những loại nông sản, rau củ đẻ buôn bán Bạn sẽ rất thích thú khi được ngắm nhìn quảng trường Saleya và những chậu hoa được xếp cạnh nhau dọc theo những lối đi, tạo nên khung cảnh đa sắc màu tự nhiên và tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng ở đây vào tầm trưa khi chợ hoa đã vãn, cùng bạn bè nhâm nhi cà phe sau một buổi đi dạo quảng trường.

Khám phá phố cổ độc đáo

Nước Pháp nói chung và thành phố Nice nói riêng đều có những khu phố cổ độc đáo với lối kiến trúc cũng như vẫn giữ được màu sắc truyền thống của thời gian, thu hút rất nhiều khách du lịch đến khám phá, tìm hiểu. Nếu bạn cũng yêu những nét cổ xưa, những nét kiến trúc cổ in hằn lên những ngôi nhà thì đến Nice và khám phá những khu phố cổ, đi dạo cùng bạn bè là một điều vô cùng tuyệt vời.


 


 Khu phố cổ Nice có có nét hơi giống phố cổ Hội An ở Việt Nam bởi cả dãy phố đều mang nét hoài cổ xa xưa, nét cổ xưa thú vị và hút hồn, hấp dẫn du khách. Cùng bạn bè mua vé máy bay đi du lịch Pháp, bạn sẽ được thỏa sức dạo quanh những khu phố cổ, khám phá những nét độc đáo, nét đẹp hiếm có của những con phố này. Đến phố cổ Nice, bạn có thể lang thang, đi dạo cả ngày trong những con đường nhỏ và tha hồ khám phá.

Khám phá lâu đài trên đồi

Một trong những địa điểm đẹp của thành phố Nice để ngắm nhìn, thư giãn tuyệt vời nhất chính là lâu đài trên đồi. lâu đài này tọa lạc trên đỉnh đồi, từ đây, bạn có thể ngắm nhìn những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp như biển Địa Trung Hải và toàn cảnh thành phố Nice.


 



 Còn gì thích thú hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên, thả mình trôi theo những khung hình tuyệt đẹp đó và một không khí thiên nhiên trong lành. Đây chính là một trong những địa điểm thu hút và được nhiều khách du lịch ghé thăm và lựa chọn khám phá nhiều nhất.

Phố đi bộ Rue de France

Thành phố Nice xinh đẹp còn mê hoặc du khách với cái đẹp của con phố đi bộ Rue de France.  Bất cứ ai từng khám phá, đi dạo trên phố đi bộ Rue de France đều sẽ rất ấn tượng với cái đẹp của nó. Đặc biệt, còn phố nổi tiếng này còn bày bán nhiều món đồ rất hấp dẫn khiến du khách thích thú lựa chọn.  Hơn nữa, đây còn thu hút đông đảo khách du lịch với nhiều hoạt động giải trí, đi dạo, lướt ván hoặc trượt patin và những trò chơi giải trí hấp dẫn khác.






Thành phố Nice xinh đẹp với những điểm đến hấp dẫn đã đủ hút hồn bạn chưa? Hãy liên hệ ngay với Venus để đặt vé máy bay đi du lịch Pháp và bắt đầu tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình thôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ 330 USD các hãng hàng không

Hướng dẫn mua vé máy bay Jetstar Pacific với thẻ Vietcombank

Đặt Vé Máy Bay đi Sydney, Vietnam Airlines