Đặt vé máy bay đi Honolulu giá rẻ 12tr đồng

Vé máy bay đi Honolulu của China Airlines sẽ đưa du khách đến nơi có dân số gần một triệu người chiếm 80% dân số của bang Hawaii và cũng là nơi sở hữu bãi biển Waikiki lộng lẫy địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Hawaii.





Honolulu thuộc đảo Oahu, là thủ đô và thành phố lớn nhất của tiểu bang Hawaii. Đây là trung tâm chính trị, giao thông vận tải và thương mại của khu vực. Ở đây, du khách sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ từ di tích lịch sử quý giá cho đến các khu mua sắm đẳng cấp thế giới.

Một số địa điểm nổi tiếng ở Honolulu:

Đến Honolulu, du khách không thể bỏ qua Iolani Palace, Giáo Hội Kawaiahao, Bảo tàng Bishop, Bảo tàng Nghệ thuật Honolulu và các địa điểm mang tính biểu tượng như Tượng vua Kamehameha, tượng Nữ thần Duke Kahanamoku, di tích lịch sử Nhà hát Hawaii.





Nếu muốn vừa mua sắm ngoài trời và vừa tìm hiểu lịch sử, du khách hãy ghé Aloha Tower.

Du khách cũng có thể đi bộ lên đỉnh Leahi (Diamond Head) thăm Đài tưởng niệm, tìm cho mình bức ảnh toàn cảnh Waikiki và Honolulu.





Sẽ là thiếu sót nếu du khách bở quên Vịnh Hanauma – nơi vừa là khu bảo tồn thiên nhiên, vừa là một trong những điểm lặn nổi tiếng nhất của Oahu.

Ngoài ra còn có Trung tâm thành phố Honolulu với khu phố Tàu, Nghĩa trang Tưởng niệm quốc gia của Thái Bình Dương và Lâu đài Iolani.





Cuối cùng, du khách nên dạo bước đến Kapahulu một khu phố nhỏ ngay bên cạnh Waikiki. Đây là nơi mà du khách có thể tìm thấy các cửa hàng độc đáo và một số thực phẩm địa phương tốt nhất ở Honolulu.

Hiện tại, China Airlines Việt Nam chỉ cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi Honolulu và vé máy bay từ Hà Nội đi Honolulu. Để mua được vé máy bay đi Honolulu của China Airlines với giá vé rẻ nhất và hành trình tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ phòng vé Vietnam Booking. Chúng tôi luôn cam kết dành cho quý khách những sự lựa chọn tối ưu nhất.

Hành trình và giá vé dự kiến từ Việt Nam đi Honolulu







































Lưu ý:
  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế và các phí phụ thu khác.
  • Giá vé sẽ thay đổi tùy theo thời gian đặt vé và hạng ghế.
  • Hành trình chuyến bay có thể thay đổi.
  • Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên phòng vé Tân Phi Vân để được tư vấn cụ thể.
Thông tin thêm:

Ngoài cung cấp vé máy bay của hãng hàng không China Airlines, Tân Phi Vân còn là phòng vé chuyên về vé máy bay của nhiều hãng hàng không khác như All Nippon Airways, American Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Eva Air, Tiger Air, United Airlines và Vietnam Airlines.


 


Để biết thêm thông tin chi tiết về vé máy bay đi Mỹ và các chương trình khuyến mãi cũng như có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến hành trình dự định sắp tới, quý khách vui lòng liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn cụ thể và mang về cho bản thân cùng gia đình vé máy bay đi các nước như Mỹ, Đức, Anh, Canada, Czech, Ý, Úc, Ireland, Ba Lan, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ 330 USD các hãng hàng không

Hướng dẫn mua vé máy bay Jetstar Pacific với thẻ Vietcombank

Đặt Vé Máy Bay đi Sydney, Vietnam Airlines