Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ khứ hồi 450 USD


Mỹ hay còn gọi là Hoa Kỳ với tên đầy đủ là Hợp chúng quốc Mỹ hay Hợp chúng quốc Hoa Kỳ mà người ta vẫn thường hay gọi tắt là America hoặc United State



  



Mỹ là một cường quốc về kinh tế hàng đầu thế giới, Nhờ sự phát triển vượt bậc về nên kinh tế nên công dân Mỹ có chất lượng cuộc sống cao nhất hiện nay, bên cạnh đó Mỹ còn có nền giáo dục cực kỳ chất lượng, hoàn toàn thích hợp để mọi gia đình có điều kiện đầu tư du học cho thế hệ bây giờ.
Mỹ còn biết đến với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới, mỗi năm thu hút hàng trăm triệu khách du lịch, lượt xuất vé máy bay đi Mỹ được thống kê có số lượng cao nhất hiện nay
Nhưng để mua được vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ là vấn đề mà mọi người đều quan tâm vì số lượng chuyến bay có giới hạn mà lượt khách ngày một tăng cao. 



 



Vì vậy chúng tôi khuyên bạn “Nếu đã có dự định đi du lịch hoặc định cư tại Mỹ, bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Phòng vé máy bay Tân Phi Vân chúng tôi”. Chúng tôi sẽ lo cho bạn từ khâu Visa,vé máy bay quốc tế, những kinh nghiệm chuẩn bị trước khi đi qua Mỹ,….

Đặt vé máy bay đi Mỹ để du lịch


 


Mỹ là thiên đường của những cảnh đẹp, hầu hết công dân Mỹ ít khi đi du lịch vì ở quốc gia họ có muôn vàn cảnh đẹp mà họ có thể dành cả đời để đi cũng không thể hết được
TanPhiVan Travel xin liệt kê một số địa điểm du lịch của Mỹ để các bạn nào có nhu cầu đi du lịch ở Mỹ thì tham khảo trước để chọn cho mình lịch trình bay và giữ chỗ ngay cho mình nhữngvé máy bay đi Mỹvới giá rẻ nhất và đảm bảo đúng hành trình đã dự định

1. Thác Niagara (New York)


 



Thác Niagara ở miền bắc châu Mỹ là ranh giới tự nhiên giữa Canada Mỹ. Cảnh về đêm của thác Niagara thật có một không hai. Khi màn đêm sắp buông xuống, các ngọn đèn cực lớn xung quanh thác đồng loạt bật sáng. Ánh đèn muôn màu từ nhiều góc độ chiếu vào thác nước. Màu sắc của nước cũng từ đó mà thiên biến vạn hóa.

2. Thung lũng Yosemite (California)


 


Thung lũng Yosemite năm trong công viên quốc gia Yoshimite, nổi tiếng khắp thế giới về các vách đá granite đẹp hùng vĩ, thác nước cao, dòng nước trong, những cây cử tùng vĩ đại, và sự đa dạng sinh học

3. Suối Oneonta

Dòng suối thơ mộng chảy uốn lượn qua khe núi phủ rêu xanh tại Oregon.

4. Suối nước nóng Grand Prismatic


 


Đây là suối nước nóng lớn nhất nước Mỹ và lớn thứ ba trên thế giới. Sở dĩ suối này có màu sắc sặc sỡ như vậy là do các vi khuẩn sắc tố trong các thảm vi khuẩn phát triển bên cạnh dòng nước giàu chất khoáng. Các vi khuẩn tạo ra nhiều màu sắc khác nhau, từ xanh tới đỏ, số lượng màu sắc còn phụ thuộc vào tỷ lệ chất diệp lục và thời tiết. Vào mùa hè, suối nước nóng nhiều màu cam và đỏ, trong khi mùa đông, “thảm” màu lại chuyển sang xanh đậm. Ở giữa suối nước nóng nhiệt độ rất cao nên không có sinh vật nào có thể sinh sống.

5. Hồ Hamilton (Texas)



 
Hồ nước tù Hamilton là một hồ nước tự nhiên do quá trình xói mòn đất đá cách đây hàng nghìn năm. Hồ có vẻ đẹp thanh thoát tựa thiên đường.Hồ được bao quanh bởi những phiến đá mái vòm lớn. Từ phía trên của mái vòm là những đụn thạch nhũ được hình thành do quá trình ngưng tụ của Canxicabonat trải qua hàng nghìn năm.



6. Công viên Watkins Glen (New York)



Watkins Glen nằm trong khu công viên quốc gia tại New York. Nơi đây thực chất là một quần thể gồm 19 ngọn thác, trải dài trên 2 dặm công viên và nếu bạn đi theo những con đường trong vách núi, bạn sẽ được ngắm toàn bộ những dải thác này từ trong ra ngoài. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích bơi lội và câu cá hồi.


7. Công viên quốc gia Zion (Utah)




Công viên quốc gia Zion nằm gần Springdale, Utah, Mỹ. Đây được coi là một trong 10 địa danh thiên nhiên đẹp nhất Hoa Kỳ. Tới đây, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp ma thuật của những ngọn núi, thăm thú hẻm núi hẹp và sâu, thả lòng trên dòng sông Trinh Nữ (Virgin River) thơ mộng cùng các tảng đá nguyên khối khổng lồ.


8. Vườn quốc gia Tortugas Dry (Florida)


 

Đây là một trong những vườn quốc gia đẹp nhất nước Mỹ với khu vực bảo tồn được xây thành hình lục giác và nhìn thẳng ra đại dương xanh biếc.

9. Cánh đồng hoa tu-líp ở thung lũng Skagit





Hoa tulip trồng trên một diện tích rộng lớn tạo đường nét và màu sắc thành lá quốc kỳ Mỹ. Từ trên máy bay hay trực thăng, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những bức ảnh lá cờ Hoa Kỳ kết bằng hoa tulip độc đáo.

10. Cầu thang Haiku ở Oahu (Hawaii)





Đây là một tuyến đường mòn bằng cầu thang, nằm trên dãy núi Koolau, với 3.922 bậc thang dẫn lên đỉnh Puu Keahiakahoe. Đây còn được gọi là "cầu thang lên thiên đàng".

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không chọn ngay cho gia đình mình những vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất để tận hưởng cảm giác hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời tại Mỹ

Đặt vé máy bay đi Mỹ để đi du học

Mỹ là quốc gia có nhiều trường Đại học nổi tiếng thế giới như

Harvard University
http://www.harvard.edu/
MIT
http://web.mit.edu/
Standford University
http://www.stanford.edu/
University of Chicago
http://www.uchicago.edu/
University of Texas at Arlington
http://www.uta.edu/

Những ngôi trường nổi tiếng của Mỹ là nơi sản sinh ra nhiều nhân tài trên thế giới, vì tại đây sinh viên được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp.



Nếu bạn muốn con bạn sẽ trở thành những tài năng tương lai thì hãy đặt ngay vé máy bay đi Mỹ tại Phòng vé máy bay Tân Phi Vân để chuẩn bị hành trình tương lai tốt đẹp nhất dành cho con bạn.
Các sân bay và hãng hàng không từ Việt Nam đến Mỹ

Mỹ có khoảng 1982 sân bay trong đó có 5 sân bay lớn:

Sân bay quốc tế Chicago
Sân bay quốc tế Los Angeles
Sân bay quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta
Sân bay quốc tế Newark Liberty
Sân bay quốc tế San Francisco

Việt Nam có các hãng hàng không khai thác chặng bay đến Mỹ như:
Hà Nội – New York:Cathay Pacific Airline, Qatar Airways và Vietnam Airline
TP. Hồ Chí Minh – New York:American Airline và Vietnam Airline
Bạn hãy lựa chọn hành trình và hãng hàng mong muốn để Tân Phi Vân book cho bạn vé máy bay đi Mỹ thích hợp nhất theo khung thời gian và hành trình của bạn

Tại sao bạn phải đặt mua vé máy bay đi Mỹ  

1. Chúng tôi hỗ trợ bạn giữ chỗ và đặt vé máy bay trực tuyến mọi lúc mọi nơi
2. Bạn sẽ có vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ nhất hiện nay
3. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xin Visa đi Mỹ nhanh nhất
4. Chúng tôi sẽ giao vé tận nơi cho bạn, bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi, bạn sẽ có những chuyến đi tuyệt vời
Hãy liên hệ thông tin bên dưới để được đặt vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ nhất, đặt càng sớm giá càng rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ 330 USD các hãng hàng không

Hướng dẫn mua vé máy bay Jetstar Pacific với thẻ Vietcombank

Đặt Vé Máy Bay đi Sydney, Vietnam Airlines