Vé máy bay đi Myanmar hãng Turkish Airlines

Tin vui cho những khách hàng đang có nhu cầu du lịch khám phá đất nước Myanmar xinh đẹp, Turkish Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay đi Myanmar giá rẻ tại phòng vé TÂN PHI VÂN đại lý chính thức hãng Turkish Airlines.







Hành trình chi tiết từ Việt Nam đi Myanmar hãng Turkish Airlines khai thác:




Khách hàng có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ hãy liên hệ đặt vé trong thời gian sớm nhất. Mặt khác, để mua vé máy bay giá rẻ nhanh chóng, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Công ty CP Vietnam Booking đại lý chính thức hãng Turkish Airlines. Bạn chỉ cần cung cấp lịch trình cụ thể, nhân viên Vietnam Booking sẽ hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ nhất giúp bạn.  Đến Myanmar, bạn không chỉ có dịp tham quan những địa danh du lịch lý tưởng mà còn có cơ hội tìm hiểu về nét đẹp trong phong tục tập quán của người dân đất nước Phật giáo Myanmar.

Myanmar còn có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá như:

Lễ hội đón năm mới

Nổi tiếng là đất nước Phật giáo nên người dân Myanmar sẽ đón năm mới (Lễ Thingyan) vào giữa tháng 4 hàng năm. Trong lễ hội người ta thường té nước vào nhau để rửa sạch những điều không may mắn và tội lỗi của năm trước.

Myanmar đất nước của những bãi biển

Dù có say đắm với những cảnh quan tuyệt đẹp thì bạn cũng đừng quên dành thời gian đến khám phá những bãi biển tuyệt đẹp. Một trong những bãi biển mà du khách không thể bỏ qua chính là Ngapali với bãi cát trắng trải dài hơn 3km. Hay, bãi biển Ngwe Saung đẹp nguyên sơ với bờ cát kéo dài 13km và được coi là bãi biển dài nhất Châu Á.





Myanmar còn rất nhiều những điểm đến thú vị đang chờ bạn khám phá Bạn hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ hãng Turkish Airlines mở bán.


 


Đặc biệt, Tân Phi Vân còn hỗ trợ tư vấn miễn phí về hành trình, thủ tục cũng như giải đáp mọi thắc mắc nhằm mang đến cho bạn một hành trình du lịch an toàn, tiết kiệm và thoải mái nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ 330 USD các hãng hàng không

Hướng dẫn mua vé máy bay Jetstar Pacific với thẻ Vietcombank

Đặt Vé Máy Bay đi Sydney, Vietnam Airlines