Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore khứ hồi 70 USD

Điểm đến Singapore

Singapore là quốc gia nhỏ nhất Đông Nam Á, nằm phía nam của bán đảo Malaysia. Singapore được coi là Quốc đảo xanh, là quốc gia sạch đẹp nhất thế giới với môi trường trong lành và thảm thực vật phong phú.





Là một thành phố năng động giàu tương phản, đầy màu sắc, nhưng Singapore vẫn có sự phối hợp hài hòa của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc. Điểm thuận lợi nhất khi du lịch Singapore là hầu hết các điểm đến đều nằm ở trung tâm thành phố, hoặc có một số nằm ở ngoại ô, tuy nhiên không quá xa xôi và phương tiện đi lại khá dễ dàng.

Đến quốc đảo Singapore, du khách có thể đi tham quan Vương quốc côn trùng. Đây được xem là một trong những vườn sở thú lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á.





Nếu du khách thích mua sắm, ăn uống và giải trí thì hãy đến cảng cầu Clarke, đến đây, những du khách yêu thích sự mạo hiểm có thể thử cảm giác căng thẳng đến nghẹt thở với trò chơi nhảy Bungy.
Ngoài ra du khách còn có thể đến Esplanade — Nhà hát trên Vịnh. Đây là một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới. Biểu tượng kiến trúc với hai mái vòm độc đáo giống hệt nhau tọa lạc trong khu đô thị Singapore, ngay cạnh Vịnh Marina ở cửa sông Singapore. Esplanade bao gồm hai tòa nhà lớn: Nhà hát 2000 chỗ và Phòng Hòa nhạc 1.600 chỗ


 


Còn công viên Melion vốn nổi tiếng với hình tượng con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng nhanh chóng trở thành biểu tượng của đảo quốc Singapore trên thế giới.

Cách thành phố khoảng một vài phút đi cáp treo hoặc đường bộ, đảo Sentosa có thể được xem là một sự kết hợp hoàn hảo giữa khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản. Sẽ thật là thú vị khi bạn được ngồi trên cáp treo ngắm nhìn được toàn cảnh của đảo Sentosa hoặc dạo chơi

Vé máy bay giá rẻ đi Singapore

Hiện nay đi từ Việt Nam, bạn có thể lựa chọn một số hãng hàng không châu Á như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Tiger AirwaysLion AirCebu Pacific, Jetstar, Eva Air để đến Singapore.  Để mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore, quý khách liên hệ trực tiếp hoặc online với đại lý chính thức của các hãng hàng không là  chúng tôi. Đại lý vé máy bay giá rẻ chúng tôi sẽ cung cấp cho hành khách những chiếc vé máy bay đi Singapore rẻ nhất, với hành trình bay thuận tiện nhất.


 


Chúng tôi không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ book vé, check hay đổi vé tại đây.

Để nắm rõ chi tiết về giá vé máy bay đi Singapore và giờ bay, quý khách vui lòng gọi điện đến phòng vé chúng tôi để được tư vấn thêm!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ 330 USD các hãng hàng không

Hướng dẫn mua vé máy bay Jetstar Pacific với thẻ Vietcombank

Đặt Vé Máy Bay đi Sydney, Vietnam Airlines