VÉ MÁY BAY ĐI ADELAIDE GIÁ RẺ

Thông tin về thành phố Adelaide:

Adelaide là thành phố lớn thứ 5 ở Úc và là thành phố lớn nhất bang Nam Úc với dân số khoảng 1,1 triệu người. Adelaide là thành phố duyên dáng cổ điển, nằm cạnh River Torrens giữa Adelaide Hills và các dòng sông của Gulf St Vincent. Là thủ đô lễ hội và rượu vang của Úc, một thành phố náo nhiệt, các dãy phố rộng rãi, các cửa hàng thời trang. Adelaide được biết đến là thành phố 20 phút, nên bạn có thể trải nghiệm tất cả những điều này bằng cách đi bộ những đoạn ngắn.





Thời gian lý tưởng để đến Adelaide là vào mùa hè khi thời tiết ấm áp và khô ráo. Mùa xuân và mùa thu thời tiết cũng khá dễ chịu với những cơn mưa nhẹ mặc với tiết trời hơi se lạnh.

Địa điểm du lịch Adelaide:

Chợ trung tâm Adelaide là nơi bày bán các sản phẩm tươi ngon nhất của thành phố. Sau đó dạo qua các phòng trưng bày, viện bảo tàng và những công trình kiến trúc từ thời thuộc địa ở North Terrace, đại lộ văn hóa của Adelaide.


 


Đi xe điện Glenelg ở vịnh Holdfast, đến đây du khách có thể lặn dưới lớp sóng hay thư giãn trên bờ biển cát trắng.


 


Trung tâm nghệ thuật Adelaide là một trong những lễ hội nghệ thuật sáng tạo nhất trên thế giới. Adelaide Fringe hiện nay là lễ hội nghệ thuật lớn thứ hai trên thế giới sau Edinburg.





Thiên đường của những người yêu Socola, Haigh’s là công ty sản xuất socola lâu đời nhất của Úc và là nơi duy nhất trên thế giới vẫn còn sản xuất socola từ hạt ca cao. Bạn sẽ được tham gia tour du lịch 20 phút miễn phí của nhà máy và xem các phòng trưng bày trước khi được đến phòng nếm thử socola.






Các hãng hàng không đang hoạt động tại sân bay Adelaide: Air New Zealand, Cathay Pacific, Malaysia Airlines, Qantas Airways, Singapore Airlines, Jetstar Airways, Tiger Airways...
Giá vé máy bay đi Adelaide:
Hãng hàng không Chặng bay Giá vé
Malaysia Airlines (MH) Hà Nội – Adelaide 953
Malaysia Airlines (MH) Hồ Chí Minh – Adelaide 805
Cathay Pacific (CX) Hồ Chí Minh – Adelaide 660
Cathay Pacific (CX) Hà Nội – Adelaide 750
Singapore Airlines (SQ) Hà Nội – Adelaide 720
Singapore Airlines (SQ) Hồ Chí Minh – Adelaide 640
Qantas Airways (QF) Hồ Chí Minh – Adelaide 500


Với những chuyến bay có điểm nối chuyến rất khó để khách hàng có thể tìm ra chuyến bay mình mong muốn. Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại TÂN PHI VÂN giúp khách hàng dễ dàng tìm ra giá vé, giờ bay, điểm nối chuyến của tất cả các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi Adelaide chính xác nhất tại thời điểm hiện tại.





 Hệ thống sẽ tự động giữ chỗ khi khách hàng đặt vé máy bay đi Úc và gửi code giữ chỗ tự động ngay sau khi đã hoàn thành các thao tác điền thông tin về tên, địa chỉ email, số điện thoại. TÂN PHI VÂN là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam cam kết giá vé luôn rẻ hơn giá vé niêm yết trên website của hãng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ 330 USD các hãng hàng không

Đặt Vé Máy Bay đi Sydney, Vietnam Airlines

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI CANBERRA 600 USD