ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI CANBERRA 600 USD


Đặt vé máy bay đi Canberra giá từ 650$ ++ của Vietnam Airlines, Qantas Airways, China Southern Airlines, Virgin Australia…tại Tân Phi Vân. Chưa có các chuyến bay thẳng đi Canberra, do đó bạn có thể mua vé máy bay đi Úc qua các chuyến bay đến Melbourne hoặc Sydney sau đó di chuyển đến Canberra bằng nhiều phương tiện khác nhau như oto, tàu hỏa, máy bay.






Không nhiều người Việt Nam biết đến cái tên Canberra thế nhưng thành phố Canberra mới chính là thủ đô của Úc chứ không phải là Sydney hay Melbourne. Canberra là một thành phố được xây mới hoàn toàn trước khi trở thành thủ đô của đất nước được mệnh danh là “xứ sở chuột túi”. Do 2 thành phố lớn nhất nước Úc là Sydney và Melbourne đều giành giật nhau trong việc đặt trụ sở của các trung tâm hành chính quốc gia. Vì vậy mà Canberra ra đời và trở thành thủ đô của Úc sau một hiệp ước được thỏa thuận giữa hai thành phố lớn nhất của Úc này.







Canberra là thành phố duy nhất của Úc không có mặt giáp biển nhưng khí hậu ở đây khá dễ chịu với bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Canberra mang một vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, yên bình đầy lãng mạng. Mùa xuân là mùa của những chú kangaroo con chào đời, mùa thu đầy lá vàng trên những hàng cây hai bên đường.

Sân bay quốc tế Canberra (ký hiệu CBR), sân bay chủ yếu phục vụ các chuyến bay nội địa của Úc và chưa có chuyến bay quốc tế nào đang hoạt động




Sau đây là một số điểm du lịch thú vị ở Canberra để các bạn tham khảo: vườn thực vật Australian National Botanic Gardens, tòa nhà Black Moutain Tower, tòa nhà Quốc hội Parliament House of Australia, triển lãm quốc gia National Gallery of Australia, khu tưởng niệm chiến tranh Australia War Memorial, bảo tàng quốc gia National Museum of Australia và bảo tàng Canberra Museum and Galerry…Và không thể bỏ qua những chú chuột túi Kangaroo – biểu tượng của nước Úc ở The Pinnacle Nature Reserve.






Xe đạp là phương tiện đi lại khá phổ biến ở Canberra bởi thành phố này khá nhỏ, chỉ mất khoảng 15 phút đạp xe là bạn đã đến ngoại ô hoặc những cánh rừng quốc gia. Một lưu ý là các hàng quán, cửa hàng mua sắm ở đây đóng cửa từ rất sớm. Thường thì 19h là các cửa hàng ở đây đã đóng cửa do đó bạn nên tận dụng thời gian ban ngày đi mua sắm và buổi tối đạp xe dạo mát. An ninh ở Úc rất tốt nên bạn không cần quá lo lắng bị cướp bóc khi đi xe đạp hay đi bộ dạo mát.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ 330 USD các hãng hàng không

Đặt Vé Máy Bay đi Sydney, Vietnam Airlines